Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Công dụng của viên dầu cá fish oil 400 viên

Các công dụng mà viên uống dầu cá fish oil 400 viên mang lại cho người sử dụng

Dầu các chắc có lẻ không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt nữa đúng không nhỉ. Việc sử dụng dầu cá không chỉ tốt cho mắc mà công dụng của dầu cá còn tốt cho tim mạch và huyết áp cũng như các vấn đề làm đẹp da.

Những sản phẩm bổ sung dầu cá chứa hàm lượng DHA và EPA càng cao, thì chất lượng càng tốt, trong đấy chứa hàm lượng acid béo Omega 3 lớn hơn hoặc bằng 60%.

Liên quan:
Hình ảnh sản phẩm fish oil 400 viên tại vaodaymua.vn

Dầu cá fish oil 400 viên được chiết xuất từ 100% tinh dầu cá, dồi dào các dưỡng chất Omega 3, 6, 9, Vitamin A, vitamin E, EPA, DHA và đã được chứng minh là có khả năng phòng các bệnh tim mạch.

khi tiêu thụ lượng dầu cá như khuyến cáo, 1 số chức năng của cơ thể cũng được cải thiện như biểu mô, khớp, chức năng đàn hồi của cơ tim, giảm nguy cơ bệnh mạch vành tim. ngoài ra, cá giúp còn có vai trò cải thiện trí nhớ và tăng khả năng hội tụ, viêm khớp, đau lưng, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về mắt, ngăn ngừa một số loại ung thư phổ thông.

Dầu cá fish oil 400 viên trải qua công đoạn bác chứa phân tử hiện đại và giúp tối ưu hóa độ cô đặc axit béo omega 3 có vai trò tương trợ giữ cho nồng độ cholesterol trong máu thấp, giúp làm cho giảm loàn nhịp tim, ổn định áp huyết và giảm nguy cơ mắc các triệu chứng như đột quỵ, ung thư, tim mạch. Các axit béo trong omega 3 giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh, bổ dưỡng mô võng mạc mắt và cải thiện trạng thái khô da.
Quý khách hàng nên check code để tránh mua nhầm hàng giả
Là một người tiêu sử dụng uyên thâm, hãy biết phương pháp chọn lựa những loại sản phẩm bổ sung dầu cá đảm bảo 4 chỉ tiêu về: nguồn gốc, hàm lượng acid béo Omega 3, độ tươi, độ tinh khiết thì mới đích thực an toàn và đem đến lợi ích trọn vẹn cho sức khỏe.

Với người tiêu dùng thì việc mua sản phẩm giá tốt đảm bảo 100% hàng thật luôn là các vấn đề ưu tiên hàng đầu. Hiện nay viên uống fish oil 400 viên đang được vaodaymua.vn bán ra thị trường với giá bán 380.000vnđ, tùy theo mỗi shop khác nhau mà sẽ có bán khác nhau. Không chỉ riêng dầu cá fish oil 400 viên mà tất cả các sản phẩm mà vaodaymua.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét