Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Prenatal DHA là thuốc gì, dùng cho ai và mang lại công dụng gì?

Người tiêu dùng hiện nay đang thắc mắc thuốc Prenatal DHA là thuốc gì, mnag lại những công dụng gì và dùng cho những ai?

Trong suốt giai đoạn mang thai, việc bổ sung vitamin và khoáng chất cho thai nhi được khỏe mạnh và phát triển là điều mà phụ nữa mang thai rất quan tâm. Mặt khác, nếu bạn đang có ý định mang thai thì bổ sung các dưỡng chất đó là thật sự cần thiết. Vì vậy, nhiều phụ nữ đang mang thai hoặc có ý định mang thai đã tin dùng thuốc Prenatal DHA dành cho bà bầu để đảm bảo bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cả mẹ và bé. Bên cạnh việc sử dụng viên uống Prenatal thì vẫn còn khá nhiều mẹ bầu chưa biết rõ sản phẩm thuốc Prenatal Multi + DHA là thuốc gì. Cùng vaodaymua.vn tìm hiểu thuốc Prenatal DHA là thuốc gì và thành phần công dụng mà nó mang lại cho mẹ bầu là gì nhé! 
Các công dụng mà thuốc prenatal mang lại cho mẹ bầu

Giải đáp thắc mắc thuốc Prenatal DHA là thuốc gì ?

Thuốc Prenatal DHA là một trong những giải pháp thiết thực dành cho phụ nữ mang thai, bổ sung các thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết trong giai đoạn thai kì quan trọng của phụ nữa mang thai, giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh và toàn diện, đặc biệt là sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh và võng mạc của bé.

Thành phần có trong thuốc Prenatal DHA mang lại những công dụng gì ?

Thuốc Prenatal DHA dành cho bà bầu bổ sung đầy đủ các thành phần vitamin A, C, D3, E, B6, B12…cùng với các thành phần khoáng chất khác như axit folic, sắt, axit béo DHA omega-3…mang lại những công dụng sau:

· Vitamin A là một vitamin quan trọng cho sự hình thành và phát triển của phôi thai cùng với các quá trình phát triển của tim, gan, xương, mắt, hệ thần kinh của bé khi còn trong bụng mẹ.

· Vitamin C có chức năng tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh hay bệnh nhiễm trùng ở mẹ và bé. Hỗ trợ phát triển cho bào thai làm giảm nguy bơ bị bong nhau thai. Đối với mẹ, vitamin C còn giúp cải thiện phục hồi làn da sau khi sinh, giảm tình trạng bị rạn da ở vùng bụng.
Prenatal là thuốc gì và dùng cho ai?

· Vitamin D3 giúp cho cơ thể mẹ và bé hấp thụ canxi được tốt hơn, giảm tình trạng loãng xương ở mẹ và suy dinh dưỡng ở bé khi còn trong bụng mẹ.

· Vitamin E rất tốt cho sức khỏe của mẹ, bên cạnh việc làm đẹp chống lại quá trình lão hóa ở mẹ, cho da và tóc được mịn màng chắc khỏe hơn thì việc bổ sung vitamin E sẽ giúp mẹ bầu giảm nguy cơ sinh non hay nguy cơ sảy thai.

· Vitamin B6 giúp cho mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi hay mất ngủ trong quá trình mang thai và hỗ trợ cho sự phát triển trí não, hệ thần kinh ở bé. Bên cạnh đó, vitamin B6 còn giảm triệu chứng ốm nghén ở mẹ bầu.

· Vitamin B12 là nhóm vitamin quan trọng trong sự phát triển của tế bào và cơ thể của thai nhi. Mặt khác, còn giúp cho hệ võng mạc ở mẹ và bé sáng khỏe. Nếu thiếu vitamin B12 thì cơ thể mẹ sẽ bị suy nhược gây ra những biến chứng nguy hiểm cho thai nhi như bé có thể sẽ mắc bệnh đái tháo đường bẩm sinh.

· Axit folic cùng với sắt giúp giảm nguy cơ sinh non hay nguy cơ dị tật bẩm sinh, suy dinh dưỡng của bé. Mặt khác, tránh tình trạng trầm cảm sau sinh ở mẹ, một trong những bệnh mà hiện nay xuất hiện rất nhiều ở phụ nữ sau sinh.
Công bố kiểm định sản phẩm thuốc bổ dành cho bà bầu prenatal tại vaodaymua.vn

· Axit béo DHA omega-3 thúc đẩy phát triển hệ não bộ của bé, tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tim xảy ra. Bên cạnh đó, cùng với axit folic và Sắt, DHA còn hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm.

Giai đoạn này là giai đoạn cực kì quan trọng đối với phụ nữ mang thai, do đó, để đảm bảo an toàn cho mẹ và đặc biệt là bé thì các mẹ bầu cần cân nhắc lựa chọn nơi uy tín để mua thuốc Prenatal DHA. Trong vô số sự lựa chọn không tin cậy đó gây cho mẹ bầu nhiều hoang mang lo lắng thì vaodaymua.vn chính là nơi mà mẹ bầu nên tìm đến. Với giá là 550.000vnđ không những bảo đảm an toàn, chính hãng, có giấy tờ kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà các mẹ bầu còn tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí so với giá dao động của thị trường hiện nay là 550.000vnđ – 620.000vnđ nữa đấy.

Liên hệ vaodaymua.vn theo hotline: 0902.40.43.49 hoặc 028.3834.7666

Địa chỉ: 241 Bà Hạt, Phường 4, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét